ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวยันว่าตนเองไม่ได้ทำผิดอะไรในการย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมใหม่อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับ เนย์มาร์ ระบุ ตนเองยังให้ความเคารพต่อแฟนบอล “บาร์ซ่า” และหวังว่าแฟนบอลจะเข้าใจในสิ่งที่ตนเองเลือกย้ายมาร่วมทีมแห่งนี้ ซึ่งก็พร้อมเริ่มงานแบบเต็มที่ด้วย

เนย์มาร์ นักเตะกองหน้ารายใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมสโมสรแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมากล่าวว่าตนเองไม่ได้ทำเรื่องร้ายแรงอะไรในการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแห่งนี้ และหวังว่าแฟนบอล “บาร์ซ่า” จะให้ความเข้าใจในสิ่งที่ตนเองตัดสินใจ ซึ่งตนเองก็ให้ความเคารพแฟนบอล “บาร์ซ่า” เสมอ

โดย เนย์มาร์ ได้กล่าวว่า “ ผมไม่ได้ทำอะไรที่เลวร้ายเลย ผมเสียใจที่มีแฟนบอลบางรายคิดว่าผมทรยศ ผมหวังว่าจะเป็นแฟนบอลจำนวนน้อยเท่านั้น ผมยังให้ความเคารพต่อแฟนบอล”บาร์ซ่า”เหมือนเดิม ผมคิดว่านักเตะทุกคนควรที่จะได้รับอนุญาตให้อยู่หรือย้ายสโมสรไปได้ ไม่ควรจะมีข้อผูกมัดที่ต้องอยู่สโมสร ผมย้ำว่าผมไม่เคยขาดความเคารพต่อสโมสรเลย ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ,เพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า จริง ๆ “

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ได้ทำการย้ายจาก “บาร์ซ่า” มาร่วมทีม “เปแอสเช” ด้วยค่าตัวที่แพงที่สุดในโลกแซงหน้า ปอล ป็อกบา กองหน้า “ผีแดง” ไปแล้ว ในจำนวน 222 ล้านยูโรหรือราว ๆ 8,658 ล้านบาท โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้แฟน “บาร์ซ่า” บางจำนวนไม่พอใจที่นักเตะย้ายทีม ถึงขั้นมีการเผาเสื้อของนักเตะกันเลยทีเดียว

 

Leave a Comment