ข่าวฟุตบอล

เจมี่ คาราเกอร์ กองหลังในตำนานของ ลิเวอร์พูล ลั่นว่า เวลานี้เขาเชื่อว่าทีมเก่าของเขาจะปิดดีลพร้อมดึง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งชาวดัตช์ มาเสริมทัพด้วยกันได้อย่างแน่นอน หลังเชื่อว่าตอนนี้ทางด้าน เซาแธมป์ตัน ต้นสังกัดของเป้าหมาย หงส์แดง พร้อมจะกดสัญญาณให้เขาย้ายทีมได้จริงๆแล้ว ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา หงส์แดง จะออกประกาศชัดเจนว่า จะเลิกสนใจ ฟาน ไดค์ ไปแล้วก็ตาม

ตอนนี้เรื่องการย้ายทีมของ ฟาน ไดค์ ยังคงเป็นประเด็นน่าสนใจเช่นเดิม แม้ว่าก่อนหน้านี้ นักบุญแดนใต้ จะออกมาย้ำชัดเจนว่าไม่เคยคิดจะปล่อยนักเตะรายนี้พ้นทีมเลยก็ตาม และต้องการให้ ฟาน ไดค์ อยู่ทำงานร่วมกับทีมต่อไป พร้อมออกโรงขู่ทุกทีมที่สนใจฟาน ไดค์ ว่าหากยังไม่หยุด พวกเขาจะฟ้องร้องแน่นอน ซึ่งทำให้ หงส์แดง ต้องออกโรงมาขอโทษในทันที แต่ใช่ว่าจะทำให้ข่าวลือเรื่องย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ ของ ฟาน ไดค์ หมดไปได้ เพราะยังหนาหูขึ้นมากกว่าเดิมทุกวัน

“ผมเชื่อว่าเขาจะต้องย้ายมาทำงานร่วมกับทีมของเราแน่นอน ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จะออกมาประกาศว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับ ฟาน ไดค์ อีกต่อไปก็ตาม แต่คาดว่าอีกไม่นานเกินรอทุกคนจะได้เห็นข่าวดีของเรื่องนี้ และผมก็เชื่อเสมอว่าการย้ายทีมของเขาจะทำให้ทีมของเราแกร่งมากขึ้นแน่นอน ส่วนเรื่องราคาคงต้องรอดูกันต่อไป แต่กำหนดการย้ายทีมของเขา ผมมั่นใจว่าก่อนตลาดหน้าร้อนปีนี้ปิดตัวลงแน่”

Leave a Comment